Nhà ở xã hội tại Quận 12 TpHCM

Nhà ở xã hội, chung cư giá rẻ cho người thu nhập thấp tại Quận 12, TpHCM


Dự án NHÀ Ở XÃ HỘI - Chung cư HOA PHƯỢNG được xây dựng bởi chủ thầu hàng đầu lĩnh vực trong nước là công ty Phước Thành Construction. Với hơn 13 năm tồn tại và phát triển vững mạnh trên thị trường, Phước Thành Construction đã ghi dấu ấn của mình qua hàng loạt những dự án lớn trên địa bàn thành phố:Chung cư The EASTERN, Chung Cư Centana Thủ Thiêm, Nhà Xưởng Cho Thuê Hi-Tech, Chung cư Hưng Phát.




Dự án tọa lạc ở địa chỉ số 34/1A Quốc Lộ 1A, Phường Thới An, Quận 12, TpHCM, đây được xem như một vị trí khá thuận lợi về cả giao thông và các tiện ích khác như: nằm đối diện UBND quận 12, gần siêu thị Metro Hiệp Phú quận 12, nhà máy bia Tiger, Henieken chỉ cách chừng 5-10 phút đi bộ. Kế quận Gò Vấp tầm 5 phút, cách công viên Phần mềm Quang Trung 3Km, Bệnh viện quận 12, bệnh viện Gò Vấp chỉ trong bán kính 5km.
Thật quá nhiều tiện ích với 1 căn hộ chung cư tầm trung, vị trí thuận tiện và giá cả hợp lý cho cả gia đình sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh như dự án căn hộ chung cư Hoa Phượng.


Với một thị trường đang khát những dự án căn hộ chung cư dành cho người có thu nhập trung bình và thấp, năm 2017 đánh dấu sẽ là một năm khởi sắc của phân khúc căn hộ tầm trung và giá rẻ. Cùng với việc Ngân hàng chính sách xã hội tiếp tục triển khai gói hỗ trợ mua nhà ở xã hội cho người dân tương tư gói 30.000 tỷ đã qua, sức nóng trong phân khúc này ngày càng cao. Việc dự án nhà ở xã hội - chung cư Hoa Phượng quận 12 chính thức được trình làng mở bán là điều đáng vui mừng cho người dân lao động ở TpHCM đang khó khăn tìm kiếm nơi an cư.

Anh chị cần hỗ trợ tư vấn thông tin, xem vị trí dự án chung cư Hoa Phượng xin vui lòng liên hệ ngay: 0979934591 (Mr Hòa)

2 comments:

  1. Hi admin, mình bên dự án chung cư giá rẻ TECCO GARDEN quận 12. 650 tr/ căn. Mong được hợp tác cùng anh. sdt 0903309786, hoặc xem thông tin dự án tại: căn hộ tecco garden q12 dưới 1 tỷ

    ReplyDelete